Style Bangkok 2024

การเข้าร่วมงาน Style Bangkok 2024 ถือเป็นโอกาสทองสำหรับแทน สิน ผู้ผลิตหนังจระเข้แท้ในการแสดงศักยภาพและคุณภาพของผลิตภัณฑ์หนังจระเข้ไทยที่มีชื่อเสียงไปทั่วโลก งานนี้ไม่เพียงแต่เป็นเวทีสำหรับการเจรจาธุรกิจและการสร้างเครือข่ายกับผู้ซื้อและผู้จัดจำหน่ายจากทั่วทุกมุมโลกเท่านั้น แต่ยังเป็นโอกาสในการแสดงความเป็นเลิศทางด้านการออกแบบและการผลิตที่ยั่งยืน

Style Bangkok 2024 จัดขึ้นที่ศูนย์แห่งชาติสิริกิติ์ ตั้งแต่วันที่ 20-24 มีนาคม 2567 ซึ่งเป็นงานที่รวบรวมผู้ผลิต ผู้ออกแบบ และผู้ประกอบการ SMEs จากทั่วไทยมากกว่า 400 ราย และมีบูธจัดแสดงสินค้ามากกว่า 1,000 บูธ1 งานนี้เป็นการรวมตัวของผู้มีความสามารถทางด้านการออกแบบและการผลิตจากไทยที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล โดยมีสินค้าหลากหลายประเภท เช่น เฟอร์นิเจอร์ ของตกแต่งบ้าน ของขวัญ ของใช้ในครัว ของเล่น สินค้าสำนักงาน สินค้าสปา สินค้าแฟชั่น ผ้าและหนัง ที่ถูกนำมาจัดแสดงอย่างสร้างสรรค์และนวัตกรรมใหม่ๆ1

แทน สิน ได้นำเสนอผลิตภัณฑ์หนังจระเข้ที่มีคุณภาพระดับโลก ซึ่งไม่เพียงแต่สะท้อนถึงความเชี่ยวชาญในการผลิตหนังจระเข้แท้เท่านั้น แต่ยังแสดงถึงความมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ยั่งยืนและมีความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม การเข้าร่วมงานนี้จึงเป็นการยืนยันถึงความเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมหนังจระเข้และเป็นการเปิดโอกาสใหม่ๆ ในการขยายตลาดไปยังระดับสากล

  1. stylebangkokfair.com
  2. bangkokbiznews.com

Leave a Reply